Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai chương trình công tác năm 2023

Sáng ngày 15 tháng 02 năm 2023, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai chương trình công tác năm 2023.

Ông Võ Văn Hoan – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM phát biểu tại hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Võ Văn Hoan – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Dứt Điểm – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Đức Hiển – Phó Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Huỳnh Thị Lan Hương – Phó Trưởng phòng quận-huyện, sở-ngành Ban Tổ chức Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện các Sở, Ban, Ngành Thành phố Hồ Chí Minh, các tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố.

Nguyễn Thị Hồng Diễm – Phó Chủ tịch Liên hiệp phát biểu tại hội nghị

Mở đầu chương trình, bà Nguyễn Thị Hồng Diễm – Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh đã báo cáo tổng kết các hoạt động của năm 2022 trong đó nêu bật những hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị của các tổ chức thành viên, các hoạt động quản lý công tác phi chính phủ nước ngoài trên địa bàn thành phố, công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại của Liên hiệp và các tổ chức thành viên. Trong phần trình bày phương hướng hoạt động năm 2023 của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh bà Nguyễn Thị Hồng Diễm đã thông tin về những kế hoạch của Liên hiệp nhằm thực hiện các văn bản chỉ đạo của Đảng, nhà nước về công tác đối ngoại nhân dân.

Ông Đỗ Việt Hà – Chủ tịch Liên hiệp phát biểu tại hội nghị

Tiếp theo đó, ông Hồ Xuân Lâm – Phó Chủ tịch Liên hiệp đã thông tin về Nghị quyết Đại hội Liên hiệp lần thứ IV nhiệm kỳ 2023 – 2028 và thông tri 14 -TT/TU ngày 29 tháng 12 năm 2022 của Ban Thường Vụ Thành ủy.

Trong phần phát biểu chỉ đạo, đồng chí Võ Văn Hoan Thành ủy viên – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã có đôi lời phát biểu về công tác đối ngoại nhân dân, nhấn mạnh Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và các tổ chức thành viên cần nâng cao hiệu quả trong công tác đối ngoại, hữu nghị nhân dân, thực hiện tốt vai trò của mình và các nhiệm vụ được đề ra.

Sau khi tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Thành phố, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị đã tổ chức khen thưởng, tri ân các tổ chức và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác đối ngoại nhân dân trong năm 2022 vừa qua cũng như các nhà tài trợ đã đóng góp nhiệt tình cho Đại hội Liên hiệp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Huy Nguyễn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *