Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp lần thứ 3 nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 21 tháng 3 năm 2023, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp lần thứ 3 nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Hội nghị có sự tham gia của Thường trực Liên hiệp, đông đảo thành viên Ban Chấp hành Liên hiệp nhiệm kỳ 2023 – 2028 và đại diện các phòng, ban chuyên môn của Liên hiệp.

Ông Đỗ Việt Hà, Chủ tịch Liên hiệp phát biểu tại Hội nghị

Chủ trì Hội nghị, TS. Đỗ Việt Hà – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin cho Ban Chấp hành về tình hình hoạt động của Liên hiệp trong giai đoạn đầu năm 2023, công tác xây dựng và hướng tới tham mưu phê duyệt Điều lệ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp theo, bà Nguyễn Thị Hồng Diễm – Phó Chủ tịch Liên hiệp đã trình bày về các hoạt động, công tác của Liên hiệp nhằm phổ biến thông tin cho các thành viên mới của Ban Chấp hành Liên hiệp.

Sau đó, ông Hồ Xuân Lâm – Phó chủ tịch Liên hiệp, đã trình bày chương trình hành động của Liên hiệp năm 2023.

Bà Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Cuba đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Trong phần thảo luận, các Ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp đã tham gia đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện Điều lệ Liên hiệp và củng cố các hoạt động hòa bình-đoàn kết-hữu nghị, công tác phi chính phủ và thông tin đối ngoại của Liên hiệp trong thời gian tới.

Quốc Huy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *