Hội nghị tổng kết năm 2023

Sáng ngày 12 tháng 01 năm 2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024.

Ong Đỗ Việt Hà, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM phát biểu tại hội nghị

Tham dự hội nghị có ông Đỗ Việt Hà, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM; ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM cùng với các đại biểu, khách mời là các đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Hồ Xuân Lâm, Phó chủ tịch – Tổng thư ký Liên hiệp phát biểu mở đầu hội nghị

Mở đầu hội nghị, ông Hồ Xuân Lâm, Phó chủ tịch – Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh đã thông qua báo cáo các hoạt động thường xuyên của Liên hiệp trong năm 2023 trong đó nổi bật là các hoạt động đối ngoại nhân dân với các nước bạn. Đặc biệt hơn năm nay có nhiều sự kiện lớn, năm chẵn năm tròn về thiết lập ngoại giao với các nước bạn.

Về các công tác triển khai trong năm 2024, ông Hồ Xuân Lâm cũng đã thông tin và cam kết sẽ cùng Liên hiệp làm tốt hơn nữa các hoạt động thường xuyên cũng như các hoạt động đối ngoại nhân dân trong năm 2024 được hiệu quả và chất lượng hơn.

Trao bằng khen cho các đại diện tổ chức, các cá nhân có thành tích xuất sắc

Cũng tại hội nghị, ông Đỗ Việt Hà, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM đã phát biểu chỉ đạo cũng như cam kết với các đại diện lãnh đạo hội thành viên và các đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành Thành phố sẽ sâu sát, kịp thời chỉ đạo đưa các hoạt động của Liên hiệp đạt được những thành quả tốt hơn trong năm 2024. Qua đó góp phần đưa các hoạt động, công tác về đối ngoại nhân dân ở Thành phố Hồ Chí Minh phát triển, sáng tạo và hiệu quả hơn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phuong Thao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *